Tìm nhanh Forum - tại đây !!

↑ ↓
Welcome

+ Chào mừng bạn đến với diễn đàn thông tin dịch vụ Việt Nam

+ Chúng tôi có tất cả các dịch vụ Online từ xa qua Teamview - Active box , Dongle , Rom Test chuẩn cứu máy - Và thông tin giải pháp phần mềm miễn phí

Sự trở lại của bộ 3 Điện thoại 'Vua Pin' của Philips - 2sim sóng khỏe

Thảo luận trong 'SELL MOBILE & PC' bắt đầu bởi ipadcu, 26/12/19.

  1. ipadcu

    ipadcu
    Thành viên mới

    Sự xuật hiện trở lại bộ 3 điện thoại Philips pin khủng giá Rẻ 2 sim sóng khoẻ Philips E330✓E180✓E170 bền đẹp sử dụng tốt √pin chờ từ 2 tháng đến 4 tháng √ Dùng cho mọi lứa tuổi già trẻ trung niên dùng 1 lần là mê√ 3 mẫu điện thoại Philips luôn trong tình trạng cháy hàng ,hết hàng các siêu thị lớn, gây sốt một thời,sức lan toả của các chú dế này cũng được ưa chuộng sang thị trường Châu Âu như Nga – Ukraine.[​IMG]
    Máy nghe to rõ pin lâu và nay đã có bán trở lại tại địa chỉ Quangmobile máy nhập mới 100% nguyên hộp.
    1.Philips Xenium E330 - Điện thoại Bàn phím pin trâu 2sim màn hình lớn 2,8 inh philips E330Hoạt động nhiều ngày nhờ pin dung lượng khủng 4050mAh
    [​IMG]
    Theo thông số từ Hãng Philips E330 sở hữu pin dung lượng lớn ấn tượng lên đến 4050mAh tương đương thời gian hoạt động liên tục là 75h và thời gian chờ lên đến 143 ngày trong điều kiện tiêu chuẩn. Trong thực tế, với mức độ sử dụng bình thường nghe gọi nhắn tin, nghe nhạc, xem video, giải trí, người dùng có thể duy trì hoạt động trong khoảng 10, 20 ngày.
    [​IMG]
    điện thoại 2 SIM pin siêu khủng
    Dễ dàng quản lý danh bạ, quản lý liên lạc, tin nhắn, tiết kiệm chi phí liên lạc và hơn hết cùng với điện thoại Philips E330, bạn không phải sử dụng đến 2 chiếc điện thoại.
    2.Philips Xenium E710 - "điện thoại giá Rẻ" 2sim, pin bền kiểu dáng mỏng nhỏ gọn
    [​IMG]
    Nhờ tính năng Bluetooth Partner, Philips E170 có thể gọi điện, nhận thông báo, gửi tin nhắn từ trên một smartphone Android khác.
    [​IMG]
    Philips E170 nằm trong dòng điện thoại tính năng cơ bản với thiết kế nhỏ gọn pin lâu của Philips. Sản phẩm sở hữu pin lớn lên đến 2.070 mAh, cho thời gian chờ lên tới 2 tháng và thời gian đàm thoại liên tục gần một ngày rưỡi.
    3.Philips Xenium E180 - Điện thoại bàn phím đơn giản không Quay Phim Chụp ảnh - pin trâu - sóng khỏe
    [​IMG]
    Sử dụng công nghệ Pin Xenium 3100mAh, điện thoại Philips cho thời gian đàm thoại liên tục 48 giờ, thời gian chờ lên đến 4 tháng 19 ngày . Pin Xenium có dung lượng lớn và công nghệ được tích hợp trực tiếp trên mainboard của máy, giúp tiết kiệm điện năng tối đa, không làm nóng máy.
    [​IMG]
    Điện thoại chính hãng sạc pin cho máy khác nhiều tính năng hữu dụng
    Với khả năng đặc biệt của Philips Xenium E180 có cổng USB có thể sạc ngược lại cho các dòng điện thoại khác, kể cả smartphone, sản phẩm được nhiều khách hàng trang bị bên mình để thay thế cho sạc pin dự phòng.
    Tham khảo thêm các mẫu >>> Link ẩn vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký <<< tại Quangmobile
    --------------------
    Quangmobile chuyên điện thoại Độc & Lạ, Philips pin khủng xuất Nga - Ukraine, Điện thoại chống nước, Smartphone chống nước siêu bền.
    Hotline: 0912948555 / 0339396999
    Zalo- : 0912948555
    Địa chỉ : 91 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
     

trang này